AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Trà Hương Nhài

Share & Comment
 

  • Trà Ướp Hoa Nhài của Trà Thuần Việt được ướp theo phương pháp thủ công truyền thông không sử dụng tinh dầu,hóa chất tạo mùi
  • Trà nguyên liệu dùng để ướp Trà Hoa Nhài sử dụng 100% Trà Tân Cương – Thái Nguyên
  • Chúng tôi cam kết sản phẩm sử dụng 100% hoa nhài tự nhiên để ướp trà



Sản phẩm Trà Hương Nhài được chế biến theo phương pháp cổ truyền của người Hà Nội, Trà mộc được tuyển chọn kỹ từ những vườn Trà Bạch Hạc  tại Tân Cương – Thái Nguyên . Đây là những vườn trà sạch được trồng theo tiêu chuẩn Trà Sạch Hữu Cơ .

vườn trà tân cương
vườn trà tân cương

Ngoài ra hoa dùng để ướp trà cũng được tuyển chọn kỹ từ những vùng trồng hoa có tiếng lâu đời tại Hà Nội
Với phương châm tuyệt đối không sử dụng hóa chất tạo hương để ướp trà, nên sản phẩm Trà Hương Nhài của chúng tôi rất an toàn cho sức khỏe .

hoa ướp trà nhài
hoa ướp trà nhài

Vườn hoa nhài
Vườn hoa nhài

Ngoài ra sản phẩm của Trà Thuần Việt đã khắc phục được yếu điểm của các sản phẩm trà ướp hương nói chung là hương trà tuy rất thơm nhưng nước trà rất đỏ, mất đi đặc trưng của là mà màu nước xanh ánh vàng của trà thái nguyên . Chính vì vẫn giữ lại được những đặc điểm của trà thái nguyên mộc là nước xanh nhẹ,chát dịu nhưng khi uống vẫn cảm nhận được mùi hoa nhài nhẹ nhàng nên sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu thích .

Trà Ướp Hương Nhài

Gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng
arrow-down-red
dat-hang
Tags:

Written by

 

Trà Sen Tây Hồ

Khách hàng thân thiết

Tại sao lại chọn TRASEN.VN

TRASEN.VN là nơi uy tín nhất cung cấp các sản phẩm Trà Sen được thu hái và sản xuất 100% tại Hồ Tây . Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và đảm bảo mua hàng tại trasen.vn là chất lượng nhất .
Copyright © TRÀ SEN | Thiết kế và chỉnh sửa bởi TRASEN.VN
Chia sẻ bởi