AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Trà Ướp Hoa Sen Tươi (Trà Sen Xổi)

Share & Comment





Mỗi khi đầm sen Tây Hồ bắt đầu vào vụ những người làm trà tại Trà Thuần Việt lại bắt tay vào tự làm những mẻ trà ướp hoa sen tươi để mang đến cho khách yêu trà những bông sen đã ướp sẵn trà được tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu và chế biến .
Trà Ướp Hoa Sen Tươi hay còn gọi là Trà Sen Xổi do Trà Thuần Việt dày công chế biến được làm từ hoa sen Tây Hồ 100%  tuyệt đối không sử dụng hoa sen các vùng khác,cùng với trà ướp được tuyển chọn kỹ càng từ những vườn trà đạt chứng nhận trà hữu cơ an toàn cho sức khỏe tại vùng trà Tân Cương – Thái Nguyên nổi tiếng . vì vậy Trà Sen Xổi của Trà Thuần Việt có vị chát dịu hương thơm đặc trưng thanh khiết của riêng sen tây hồ . Một sản phẩm trà không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu trà và yêu văn hóa trà của người Hà Nội .


Sen Tây Hồ mới hái về


Sen Tây Hồ mới hái về
Màu hông tuyệt đẹp của sen Tây Hồ


                                            Màu hông tuyệt đẹp của sen Tây Hồ
Thưởng thức Trà Sen Tây Hồ
                                            Thưởng thức Trà Sen Tây Hồ
Sen Tây Hồ đã ướp xong
                                             Sen Tây Hồ đã ướp xong

Chú ý phân biệt Trà Ướp Hoa Sen Tươi ( Trà Sen Xổi ) Tây Hồ và Trà ướp sen các vùng khác (Sen Quỳ ):
Do số lượng sen Tây Hồ mỗi ngày một ít đi do diện tích đầm sen ngày càng bị thu hẹp,nhiều người làm trà đã sử dụng những loại sen từ các vùng khác để làm trà sen xổi nhưng bán với giá của trà sen tây hồ . Đặc điểm làm nên sự khác biệt của sen tây hồ là cánh sen rất dày ( vì vậy còn gọi là sen bách diệp hay sen trăm cánh ) rất nhiều cánh nhỏ phía trong, gạo sen rất lớn và dày không chỉ gạo sen mà cánh hoa cũng có hương rất thơm . Bông sen Tây Hồ mập hơn,cánh sen rất ít bị rụng khi nở, khi bóp nhẹ bông sen sẽ thấy chắc do rất nhiều lớp cánh phía trong .
Cận cảnh bông sen Tây Hồ
                                            Cận cảnh bông sen Tây Hồ

Còn sen các vung khác hay còn gọi là Sen Quỳ đây là loại sen chỉ trồng để lấy hạt là chính,Sen Quỳ chỉ có một lớp cánh lớn phía ngoài không có các cánh nhỏ bên trong, có rất ít gạo sen . Bông sen quỳ rất nhọn dài,khi cắm vào bình thì rất khó nở,rung nhẹ cũng rụng hết cánh . Và yêu tố tiên quyết là Hương Thơm thì sen quỳ lại không có nếu có thì rất hắc không dễ chịu như sen hồ tây . Để phân biệt dễ hơn bạn có thể xem hình minh họa dưới đây :


Sen Quỳ và Sen Tây Hồ
                                Sen Quỳ và Sen Tây Hồ

Do lợi nhuận và nguồn sen tây hồ hạn chế nên nhiều người làm trà đã sử dụng sen quỳ để ướp trà vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ trước khi mua Trà Ướp Hoa Sen Tươi .


 Đặc điểm nổi trội của Trà Ướp Hoa Sen Tươi của Trà Thuần Việt


1. Sử dụng nguyên liệu Sen Tây Hồ – Hà Nội 100% .
2. Trà Ướp Sen được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu an toàn với sức khỏe tại vùng trà Tân Cương .
3. Đóng goi chân không từng bông sen nên đảm bảo cánh sen vẫn tươi khi được bảo quản lạnh, không bị lẫn mùi,nhiễm khuẩn từ các thực phẩm tươi sống  khác khi bạn mua về lưu giữ tại tủ đá gia đình . Và trên hết là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm  .



arrow-down-red
dat-hang
Tags:

Written by

 

Trà Sen Tây Hồ

Khách hàng thân thiết

Tại sao lại chọn TRASEN.VN

TRASEN.VN là nơi uy tín nhất cung cấp các sản phẩm Trà Sen được thu hái và sản xuất 100% tại Hồ Tây . Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và đảm bảo mua hàng tại trasen.vn là chất lượng nhất .
Copyright © TRÀ SEN | Thiết kế và chỉnh sửa bởi TRASEN.VN
Chia sẻ bởi